Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2020

Tìm hiểu về dòng gạch lát nền xuất khẩu của các quốc gia

Để kiến tạo nên một không gian hoàn hảo, gạch lát nền là một yếu tố quan trọng không thể thiếu. Trong quá trình lựa chọn, việc tìm hiểu về xuất xứ của các dòng sản phẩm gạch sẽ đem lại rất nhiều lợi ích, đặc biệt là chúng ta có thể hiểu rõ hơn và đưa ra sự lựa chọn phù hợp mẫu mã với nhu cầu cần thiết. Tuy nhiên với thị trường vật liệu gạch vô cùng phong phú hiện nay, việc nên chọn được các sản phẩm gạch từ đâu và của quốc gia nào tốt nhất? Có những dòng gạch nào và làm thế nào để mua được những mẫu gạch lát nền tốt nhất? Trong bài viết hôm nay, Gạch lát nền đẹp Casagranda sẽ đem đến những thông tin về những dòng gạch lát nền xuất khẩu của các quốc gia ngay sau đây.

1. Gạch lát nền Italy

Gạch lát nền nói chung và gạch lát nền cao cấp của Italy nói riêng được thiết kế đa dạng về mẫu mã, màu sắc cũng như kích thước để quý gia chủ có nhiều hơn sự lựa chọn thích hợp cho không gian của mình. Đây là dòng gạch lát nền từ châu Âu nên có độ cứng cao, khả năng chống va đập tốt, bền bỉ với thời gian, bởi thế nên có thể đảm bảo được nền nhà sử dụng lâu dài, hạn chế được những chi phí phát sinh. Các sản phẩm gạch Ý đều được đầu tư và kiểm soát chặt chẽ ngay từ khâu xử lý nguyên liệu, loại bỏ tối đa các thành phần kim loại nặng và các tạp chất bên trong nhằm tạo ra thành phẩm an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.


Thân gạch đồng chất từ chất liệu porcelain cùng cấu trúc khung xương full-body, giúp gạch hạn chế tối đa khả năng thấm hút nước lên đến 0.0001%, chống ẩm mốc, kháng vi khuẩn cũng như tạo nên độ bền cực tốt khả năng chịu lực rất lớn lên đến 50 – 60 N/ mm2,o ứng dụng linh động cho mọi công trình. Thêm nữa, gạch lát nền loại cao cấp là loại gạch không nung với bề mặt không có chì như những sản phẩm gạch lát nền giá rẻ kém chất lượng khác nên đảm bảo an toàn khi sử dụng, có thể đi chân trần hoặc thậm chí là nằm ngủ trên sàn nhà mà không cần lo lắng lớp chì làm hại đến cơ thể. Khi sử dụng trong nhà tắm cũng không cần lo lắng hiện tượng thấm ngược hoặc đối với việc lát sân, lát gạch ngoài trời với khí hậu thường xuyên ẩm ướt cũng không cần phải lo lắng việc gạch bay màu hay hư hỏng. Gạch lát nền Italy là giải phát gạch ốp lát tốt nhất và được nhiều kiến trúc sư cũng như chủ nhà ưa chuộng lựa chọn cho công trình của mình.

2. Gạch lát nền Tây Ban Nha

Gạch lát nền Tây Ban Nha là dòng sản phẩm gạch xuất khẩu đến từ quốc gia Tân Ban Nha. Đây là dòng gạch có chất liệu chính là gạch granite, được cấu tạo từ đá thạch anh cùng xương gạch lớn, tạo nên những viên gạch có độ bền chắc chắn nhưng có độ dày khá nặng. Sản phẩm chủ lực của gạch lát nền Tây Ban Nha là gạch Bông, đứng thứ 2 phân phối gạch bông chỉ sau Pháp. Với ứng dụng công nghệ rung và ép nén nên khả năng chịu lực của gạch Tây Ban Nha khá tốt, độ bền cao đem lại sự vững chắc cho công trình. Thiết kế của gạch cũng được chú trọng với các bề mặt nổi, sống động và chân thực.

3. Gạch lát nền trung quốc

Gạch lát nền trung quốc là dòng gạch được sử dụng khá rộng rãi ở mọi nơi bởi ưu điểm nổi bật là giá thành rẻ. Bên cạnh đó, gạch lát nền này cũng rất đa dạng về mẫu mã cũng như phong cách, giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn tùy theo sở thích, phong cách và có thể tìm mua ở bất kì đâu. Tuy nhiên với giá thành rẻ nên chất lượng của gạch khá hạn chế, không được đảm bảo chắc chắn tốt như các dòng gạch xuất khẩu khác. Do đó, tùy thuộc vào nhu cầu và khu vực lát chúng ta có thể tùy chỉnh lựa chọn gạch lát nền loại nào cho phù hợp nhất.


Hi vọng với các thông tin về tìm hiểu về dòng gạch lát nền xuất khẩu của các quốc gia trên đây sẽ giúp các bạn có thêm sự gợi ý lựa chọn cho ngôi nhà của mình. Để được tư vấn vè các mẫu gạch lát nền Italy tạt Việt Nam, quý gia chủ có thể tham quan trực tiếp tại showroom gạch Casagranda ở địa chỉ Số 51 Đường số 10, Khu đô thị Sala, Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh hoặc nhận tư vấn nhanh chóng qua số hotline 028 3846 3310.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ly giai suc hut cua cac dong gach lat nen gia da Casagranda

Nói tới dòng gạch cao cấp hàng đầu trên thị trường hiện nay thì không thể bỏ qua mẫu gạch lát nền giả đá. Không chỉ được ứng dụng nội thất,...