Thứ Tư, 8 tháng 4, 2020

Những tiêu chuẩn chọn gạch lát nền gara ô tô trong nhà

Khu vực gara ô tô trong nhà là nơi phải thường xuyên chịu đựng các áp lực lớn từ những loại hình phương tiện khối lượng nặng, dễ xảy ra các tình trạng trầy xước, trơn trượt cũng như nứt vỡ gạch khi không đảm bảo chất lượng.  Do đó, gạch lát nền gara ô tô trong nhà không hề dễ dàng chọn lựa như chúng ta vẫn thường tưởng, mặc dù không gian này không đòi hỏi quá nhiều tính thẩm mỹ nhưng công năng là yếu tố quyết định thời gian sử dụng của gạch. Chính vì vậy, hãy cũng Gạch lát nền đẹp Casagranda tìm hiểu chi tiết hơn về những tiêu chuẩn chọn gạch lát nền gara ô tô trong nhà ngay dưới đây nhé!


1. Chất liệu gạch lát nền

Nhà xe là khu vực luôn phải chịu nhiều tải trọng lớn từ các phương tiện và tác động mạnh trong quá trình di chuyển do đó phần nền gạch rất dễ bị nứt hoặc vỡ sau một thời gian sử dụng. Với đặc thù của không gian này, gạch lát nền gara ô tô trong nhà đòi hỏi phải được lựa chọn dòng gạch có chất liệu tốt để đáp ứng yêu cầu khắc khe này. Trên thị trường gạch lát nền ngày nay, gạch được chia thành ba chất liệu chính bao gồm porcelain, ceramic và granite, mỗi chất liệu sẽ mang một đặc tính riêng thích hợp cho từng khu vực khác nhau. Đối với gạch lát nền gara ô tô trong nhà, chất liệu gạch porcelain sẽ có tính năng vượt trội hơn hẳn 2 chất liệu còn lại vì thân gạch đồng chất, còn granite thường sẽ dùng để lát ngoài trời và ceramic hay được sử dụng để ốp trang trí nhiều hơn. Chất liệu porcelain với thân gạch cùng một chất liệu từ đáy đến bề mặt nên xương gạch sẽ cứng cáp hơn, chịu lực tốt và độ bền cao, khi di chuyển các xe tải trọng lớn lên trên sẽ giảm thiểu tối đa tình trạng vỡ gạch thông thường.


2. Chống trơn trượt

Vào những ngày thời tiết mưa hoặc khu vực ẩm thấp, việc các phương tiện đi từ khu vực khác vào gara ô tô trong nhà nhưng vẫn dính nước làm bền sàn bị ướt gây ra tình trạng dễ trơn trượt. Vì thế khi lựa chọn gạch lát nền cho không gian này, bề mặt sần hoặc nhám là sự lựa chọn không thể lý tưởng để giúp các xe có độ bám trong quá trình ra vào, đảm bảo an toàn cho người di chuyển trong khu vực.


3. Tính thẩm mỹ

Dù là khu vực nào thì yếu tố thẩm mỹ vẫn luôn được chú trọng nhằm tạo sự hài hòa cho tổng thể không gian. Tuy nhiên, với khu vực gara ô tô trong nhà bạn nên lựa chọn các mẫu gạch lát nền có màu sắc giản đơn và nhẹ nhàng, tránh chọn các họa tiết cầu kỳ gây rối mắt. Đặc biệt, với đặc tính là nơi ra vào liên tục nên sẽ hay bị bẩn phần sàn, vì thế bạn nên sửu dụng các dòng gạch có gam màu trầm hoặc trung tính để giúp che bớt đi các vết bẩn cứng đầu, giúp việc vệ sinh cũng dễ dàng hơn.


Mong rằng với những kinh nghiệm về tiêu chuẩn chọn gạch lát nền gara ô tô trong nhà vừa được chia sẽ trên đây, bạn có thể dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp cho công trình của mình. Bên cạnh đó, để tìm hiểu thêm về gạch lát nền như trong hình ảnh của bài viết vừa rồi, quý gia chủ có thể tham quan trực tiếp tại showroomm Gạch lát nền đẹp Casagranda tại địa chỉ 152 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh hoặc nhận tư vấn nhanh chóng tại hotline 088 6699 625.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ly giai suc hut cua cac dong gach lat nen gia da Casagranda

Nói tới dòng gạch cao cấp hàng đầu trên thị trường hiện nay thì không thể bỏ qua mẫu gạch lát nền giả đá. Không chỉ được ứng dụng nội thất,...