Thứ Bảy, 14 tháng 3, 2020

Cách lựa chọn gạch lát nền cho không gian phòng khách sang trọng

Phòng khách là khu vực được xem là bộ mặt nội thất của ngôi nhà và phản ánh trực tiếp phong cách cũng như gu thẩm mỹ của mỗi gia chủ. Vì thế, đây là không gian thường được chú ý nhất trong quá trình thiết kế trang trí để tạo nên sự sang trọng và tinh tế cho phòng khách. Đồng thời, yếu tố ấm cúng cũng phải được kết hợp hài hoà với việc trang trí bởi đây cũng là khu vực sinh hoạt chung nhiều nhất của các thành viên trong gia đình. Đối với các gia chủ không chuyên về thiết kế thì việc tự mình lựa chọn gạch lát nền không hề dễ dàng với sự phong phú chủng loại trên thị trường hiện nay. Trong bài viết dưới đây, Gạch lát nền đẹp Casagranda sẽ gợi ý đến bạn các loại gạch lát nền phòng khách đang được thịnh hành nhất trong năm 2020 này nhé!

1. Gạch vân kim loại 

Gạch vân kim loại là dòng sản phẩm gạch lát nền được kết hợp giữa vân đá và bề mặt kim loại để tạo nên một sự đổi mới thiết kế mang đến vẻ đẹp cuốn hút, mạnh mẽ. Với bề mặt mờ thô và đan xem với mảng vân kim loại nên dù không được tráng bóng kính nhưng vẫn tạo nên sự phản ánh và bắt sáng cho không gian được sử dụng. Được ứng dụng công nghệ tiên tiến từ Châu Âu, gạch vân kim loại Italy không giống như những dòng kim loại bình thường mà được loại bỏ hoàn toàn những tạp chất gây hại, đem đến dòng gạch lát nền có tính năng kháng khuẩn an toàn cho người sử dụng.

2. Gạch vân gỗ

Gạch vân gỗ là vật liệu ốp lát được sử dụng rất phổ biến bởi các kiến trúc sư và gia chủ. Với thiết kế chân thật và tự nhiên của gạch lát nền vân gỗ khó có thể phân biệt được bằng mắt thường, mang lại sự ấm cúng thân mật với các đường vân gỗ nhẹ nhàng trung tính. Vì là dòng cải tiến, gạch lát nền vân gỗ được sản xuất với nhiều kích thước và màu sắc giúp bạn có thể lựa chọn linh động tuỳ theo phong cách gia đình muốn đến.

3. Gạch vân đá

Gạch vân đá là dòng gạch lát nền được lấy ý tưởng từ những viên đá tự nhiên hoặc các bề mặt thềm đá, vì thế thiết kế luôn mang đến vẻ đẹp chân thực và sống động. Đặc biệt, gạch lát nền vân đá có thể kết hợp hài hoà với nhiều vật dụng nội thất khác nhau mà vẫn mang lại sự tinh tế và cuốn hút cho không gian. Bên cạnh đó, gạch vân đá còn được mở rộng có nhiều bề mặt và kích thước khác nhau từ bề mặt sần, mịn đến bóng kính, kích thước có cả mosaic đến gạch khổ lớn tạo nên sự đa dạng đáp ứng đầy đủ các nhu cầu trên thị trường hiện nay. Gạch vân đá có thể linh động ốp lát cho các không gian từ nội thất hay khu vực ngoài trời, từ phòng khách đến phòng tắm hay nhà bếp được tạo được nét đặc trưng riêng cho ngôi nhà.


Trên đây là các thông tin về những mẫu gạch lát nền được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, mong rằng sẽ mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho bạn. Đồng thời, để được tư vấn thêm các dòng sản phẩm gạch lát nền bên trên, quý gia chủ có thể liên hệ đến hotline 088 6699 625 hoặc xem trực tiếp tại showroom gạch Casagranda chúng tôi tại địa chỉ 152 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ly giai suc hut cua cac dong gach lat nen gia da Casagranda

Nói tới dòng gạch cao cấp hàng đầu trên thị trường hiện nay thì không thể bỏ qua mẫu gạch lát nền giả đá. Không chỉ được ứng dụng nội thất,...