Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2020

Cập nhật xu hướng các dòng gạch trang trí mới nhất hiện nay

Trong mỗi ngôi nhà đều có các vị trí không gian ứng dụng với mỗi đặc điểm tính chất khác nhau, do đó việc lựa chọn gạch trang trí tường phù hợp với từng vị trí và phong cách là vấn đề được nhiều gia chủ khá quan tâm. Gạch trang trí tường ngày nay không chỉ đóng vai trò tạo nên mỹ quan cho khu vực ốp lát mà còn là lá chắn giúp bảo vệ bức tường khỏi các tác động từ môi trường bên ngoài. Vì thế trong bài viết dưới đây, Gạch lát nền đẹp Casagranda xin gửi đến những thông tin về cập nhật xu hướng các dòng gạch trang trí mới nhất hiện nay!

1. Lựa chọn gạch trang trí với gạch mosaic

Đây là dòng sản phẩm gạch trang trí được cấu tạo từ các viên gạch có kích nhỏ ghép lại với nhau tạo thành một mảng có kích thước lớn. Với đặc điểm được nối với nhau bằng các mạch vữa xen kẽ nên việc vệ sinh sẽ hơi phức tạp nhưng gạch mosaic lại là dòng gạch có độ bền cao và bền màu hơn hẳn các dòng gạch thông thường. Bề mặt thiết kế của dòng gạch trang trí mosaic này khá phong phú và đa dạng, là vật liệu trang trí có thể kết hợp với nhiều gam màu khác nhau tạo nên một mảng tường có tính sáng tạo cao.

2. Chọn lựa gạch trang trí với gạch 3D

Gạch 3D là vật liệu được nhiều người khá ưa chuộng bởi cả tính năng cao và tính thẩm mỹ tốt. Bề mặt gạch được ứng dụng công nghệ in 3D tiên tiến, gạch trang 3D sở hữu thiết kế cực kì sinh động và bắt mắt cùng độ bóng sáng sang trọng. Đồng thời, tuỳ theo từng không gian và vị trí ốp lát, bạn có thể linh động lựa chọn các mẫu gạch trang trí 3D như hình thác nước, hình rừng xanh, hay bầu trời thiên nhiên,... đem lại sự tươi mới cho không gian được sử dụng.


3. Lựa chọn gạch trang trí gạch bông

Gạch bông là dòng gạch trang trí được thiết kế với các hoạ tiết hoa văn phong phú và đa dạng, rất thích hợp với các gia chủ yêu thích phong cách cổ điển. Tuy nhiên với xu hướng thiết kế hiện đại ngày nay, gạch bông được nâng cấp cải tiến trong thiết kế với màu sắc tươi mới giúp dòng gạch trang trí này không còn chỉ giới hạn với phong cách cổ điển mà còn linh động ứng dụng với phong cách hiện đại, mang đến sự trẻ trung nổi bật.


Hi vọng với các thông tin về cập nhật xu hướng các dòng gạch trang trí mới nhất hiện nay, sẽ mang đến các thông tin cần thiết đến với công trình của các bạn. Để được tham khảo và nhận tư vấn chi tiết hơn về các mẫu gạch trang trí, quý qua chủ có thể liên hệ với Casagranda chúng tôi qua số hotline 088 6699 625 hoặc ghé thăm tại showroom gạch tại địa chỉ 152 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ly giai suc hut cua cac dong gach lat nen gia da Casagranda

Nói tới dòng gạch cao cấp hàng đầu trên thị trường hiện nay thì không thể bỏ qua mẫu gạch lát nền giả đá. Không chỉ được ứng dụng nội thất,...