Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2020

Tại sao nên dùng gạch lát nền nhà bếp


Phòng bếp vẫn luôn tượng trưng cho hơi ấm gia đình bởi đây là nơi sau một ngày bận rộn cả nhà có thể quây quần ăn bữa cơm, nói những câu chuyện cùng nhau. Chính vì lẽ đó, việc chọn gạch lát nền nhà bếp không chỉ để giữ sạch cho căn phòng mà còn tạo không gian ấm cúng, thoải mái. Hãy cùng Gạch lát nền đẹp Casagranda tham khảo thêm thông tin về việc tại sao nên dùng gạch lát nền nhà bếp dưới đây nhé!

1. Giữ không gian phòng bếp sạch sẽ

Phòng bếp là nơi nấu ăn nên thường xuyên phải tiếp xúc với các vết bẩn hay vết ố; Đôi khi vì sự không sạch sẽ của căn bếp cũng dễ gây ẩm mốc thực phẩm. Chính bởi vậy mà gạch lát nền nhà bếp ra đời, loại bỏ những lo lắng bấy lâu của người tiêu dùng. Trong mọi loại gạch thì gạch giả đá là sự lựa chọn hoản hảo nhất cho căn bếp. Với tính ứng dụng cao, dễ lau sạch mọi vết bẩn, giá thành vừa phải, phù hợp với mọi không gian nên gạch giả đá ngày càng phổ biến rộng rãi.

2. Mang đến không gian ấm cúng

Phòng bếp là không gian quan trọng không kém phòng khách nên việc chọn gạch lát nền phù hợp với tổng thể căn nhà là rất cần thiết. Ngoài để giữ sạch sẽ thì gạch lát nền có tính thẩm mỹ cao, tạo nên sự gần gũi, tinh tế cho nhà bếp. Với mỗi phong thái, tính cách của gia chủ lại có những loại gạch lát nền phù hợp, đa dạng về màu mã, kích thước.

3. Đa dạng với màu sắc, họa tiết

Các loại gạch lát nền nhà bếp ngày càng đa dạng cả về màu sắc lẫn họa tiết. Việc chọn gạch lát nền phong thủy với ngôi nhà cũng rất được chú trọng bởi nếu hợp bản mệnh sẽ mang lại tài lộc, phú quý. Ví dụ như gia chủ mệnh Thổ, ngoài những màu cơ bản: vàng đất hay nâu thì còn có thể chọn gạch lát nền bếp màu tím than, hồng đậm, đỏ đất.
Tuy nhiên, việc chọn màu sắc hay hoạt tiết gạch lát nền cũng cần phù hợp với nội thất trong nhà bếp để tránh gây sự bất tương đồng.

4. Chất lượng bền lâu

So với việc sử dụng gạch lát nền thông thường sẽ gây ra hiện tượng bám bẩn, ố màu theo thời gian thì dùng gạch lát nền giả đá sẽ giữ được chất lượng mãi mãi. Đặc biệt, sử dụng gạch lát nền thì việc thi công hay lau dọn cũng “tiết kiệm” công sức rất nhiều; Mang lại vẻ đẹp không gian vừa tinh tế vừa sang trọng.


Qua bài viết này, Casaranda mong muốn mang đến cho quý khách hàng những thông tin hữu ích để chọn được gạch lát nền phù hợp cho phòng khách. Mọi thắc mắc về cách chọn gạch lát nền xin hãy liên hệ trực tiếp Casagranda để được tư vấn chi tiết.

Thông Tin Liên Hệ
Hotline: 088 6699 625
Email: info@casagranda.vn
Địa chỉ 1: 152 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Địa chỉ 2: Số 51 Đường số 10, Khu đô thị Sala, Quận 2, Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ly giai suc hut cua cac dong gach lat nen gia da Casagranda

Nói tới dòng gạch cao cấp hàng đầu trên thị trường hiện nay thì không thể bỏ qua mẫu gạch lát nền giả đá. Không chỉ được ứng dụng nội thất,...