Thứ Tư, 22 tháng 4, 2020

Điểm danh các mẫu gạch lát vỉa hè phổ biến nhất 2020

Vỉa hè là khu vực công công có mật độ di chuyển khá cao nên việc lựa chọn gạch lát nền cần đảm bảo yếu tố chất lượng gạch khắt khe. Hiện nay, trên thị trường gạch lát vỉa hè có khá nhiều chủng loại phong phú nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng, mỗi loại đều có ưu điểm và tính năng vượt trội riêng. Để cập nhật thông tin chi tiết hơn về các mẫu gạch lát vỉa hè phổ biến nhất 2020, hãy cùng Gạch lát nền đẹp Casagranda tham khảo bài viết dưới đây nhé!

1. Gạch lát vỉa hè con sâu

Gạch con sâu hay còn được gọi là gạch ziczac với thiết kế uốn lượn phần viền của gạch, do đó các viên gạch khi lát xuống nền sẽ có sự liên kết chặt chẽ với nhau, tạo sự khớp nối tốt. Gạch con sâu được sản xuất với thành phần chính là bột đá mi, xi măng, cát và một số phụ gia... Thân gạch có độ chịu lực tốt nên rất khó bọ nứt vỡ gạch, thích hợp ứng dụng linh động cho các công trình công cộng như vỉa hè đường phố, trường học, công viên...

2. Gạch lát vỉa hè terrazzo

Gạch terrazzo là dòng gạch được sản xuất với thành phần chính là từ nguyên liệu tự nhiên như đá, cát, xi măng và các phụ gia khác. Đồng thời, được ứng dụng với công nghệ dây chuyền hiện đại, gạch có độ cứng cao và độ bền cực tốt phù hợp cho các khu vực chịu nhiều tác động từ ngoại lực. Không những thế, gạch terrazzo còn khá đa dạng về họa tiết trên bề mặt và màu sắc, đem đến sự phong phú cho người dùng lựa chọn. Đây là một trong những dòng gạch lát vỉa hè được ưa chuộng nhất hiện nay.

3. Gạch lát vỉa hè chữ I

Gạch chữ I là dòng gạch thuộc loại gạch block tự chèn thường được sử dụng cho các khu vực sân vườn hay vỉa hè. Đúng với tên gọi đây là mẫu gạch có kiểu dáng hình chữ I, kiểu thiết kế này nhằm tạo các mắc nối liên kết chặt chẽ giữa các viên gạch với nhau. Gạch có kích thước khá dày và khối lượng nặng nên trước khi thi công, bạn nên làm phẳng lớp nền lớp cát bên dưới để đảm bảo trong quá trình thi công sẽ không làm gồ ghề gây nứt gạch, bên cạnh đó việc này cũng giữ cho độ bền cũng như độ chắc chắn của gạch tốt nhất.


Hy vọng với những thông tin về các mẫu gạch lát vỉa hè phổ biến được cung cấp ở trên đây, quý khách hàng đã có thể lựa chọn được mẫu gạch phù hợp cho công trình vỉa hè của mình. Bên cạnh đó, nếu các gia chủ đang có công trình thi công đang cần tìm về gạch ốp lát, hãy nhận liên hệ tư vấn từ Casagranda tại hotline 088 6699 625 hoặc tham quan trực tiếp mẫu gạch tại showroom 152 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ly giai suc hut cua cac dong gach lat nen gia da Casagranda

Nói tới dòng gạch cao cấp hàng đầu trên thị trường hiện nay thì không thể bỏ qua mẫu gạch lát nền giả đá. Không chỉ được ứng dụng nội thất,...